X

AEON THAI MOBILE
AEON Thana Sinsap (Thailand) PLC FREE -On The App Store

Open

ข่าวสารและประชาสัมพันธ์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารจากอิออน ได้จากพื้นที่ส่วนข่าวสารประชาสัมพันธ์นี้ รวมทั้งงานกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้น ได้ตลอดเวลา

มาตรการช่วยเหลือลูกค้า
ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยภาคใต้

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") มีความห่วงใยลูกค้าที่อาศัยหรือประกอบอาชีพในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้ ซึ่งส่งผลให้ลูกค้ามีภาระทางการเงินเพิ่มขึ้นในการฟื้นฟูความเสียหาย หรือมีความสามารถในการชำระหนี้ลดลง

บริษัทฯ ได้พิจารณาให้ความช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว โดยลูกค้ามิต้องแจ้งความจำนงมายังบริษัทฯ มาตรการให้ความช่วยเหลือประกอบด้วย

  • มาตรการพักชำระหนี้ (เงินต้นและดอกเบี้ย) ในรอบบัญชีที่ครบกำหนดชำระเงินวันที่ 2 ธันวาคม 2568 ถึง 2 มกราคม 2569

ประเภทสินเชื่อ                      

  • บัตรเครดิต
  • สินเชื่อยัวร์แคช
  • สินเชื่อเติมสุข
  • สินเชื่อส่วนบุคคล
  • สินเชื่ออิออน ออโต้ ควิกแคช
  • สินเชื่อเช่าซื้อรถมือสอง
  • สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์
  • สินเชื่อเช่าซื้อบิ๊กไบค์

  • มาตรการพักชำระหนี้ (จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย) ในรอบบัญชีที่ครบกำหนดชำระเงินวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2569

ประเภทสินเชื่อ                      

  • บัตรเครดิต
  • สินเชื่อยัวร์แคช
  • สินเชื่อเติมสุข

หมายเหตุ

- ยกเว้นบัตรเครดิต AEON CORPORATE CARD ทุกประเภท
- ยกเว้นลูกค้าที่มีสถานะเป็นหนี้ด้อยคุณภาพ (NPL)  ณ รอบบัญชีที่ครบกำหนดชำระเงินวันที่ 2 ธันวาคม 2568
- ยกเว้นลูกค้าที่สมัครบริการชำระเงินผ่านการหักบัญชีอัตโนมัติและสามารถหักบัญชีได้สำเร็จ
- พื้นที่ที่หน่วยงานราชการประกาศให้เป็นเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย

 

กลับไปที่รายการ