X

AEON THAI MOBILE
AEON Thana Sinsap (Thailand) PLC FREE -On The App Store

Open

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้

1. การเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวสามารถทำผ่านช่องทางใดได้บ้าง

    1. ทำรายการผ่าน AEON THAI MOBILE Application เลือกเมนู เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว
    2. ทำรายการผ่านระบบออนไลน์ที่เมนู แก้ไขข้อมูลส่วนตัว
    3. ติดต่อกรอกแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่สาขาอิออนทั่วประเทศ
    การเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว ผ่าน AEON THAI MOBILE Application
    และบริการอิออนออนไลน์ สามารถเปลี่ยนที่อยู่บ้าน ที่อยู่ที่ทำงาน และอีเมล ได้
    การเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์มือถือและข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อสาขาอิออน


2. กรณีบัตรสูญหาย , ถูกขโมย ต้องทำอย่างไร

    กรณีบัตรสูญหาย , บัตรถูกขโมย
    1. ล็อกบัตร ผ่าน AEON THAI MOBILE Application ที่เมนู ล็อกบัตร
    2. กรณีลูกค้าเป็นสมาชิกอิออนออนไลน์ สามารถอายัดบัตรชั่วคราว ได้ทันทีผ่านเว็บไซต์ https://www.aeon.co.th/memberservice/TH/Home/Index/4
    3. ติดต่อศูนย์บริการอายัดบัตร ที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 4 ( ตลอด 24 ชั่วโมง )


3. กรณีบัตรชำรุดและขอออกบัตรใหม่

    1. สามารถทำรายการออกบัตรใหม่ผ่าน AEON THAI MOBILE Application เลือกเมนู ออกบัตรใหม่ (เฉพาะบัตรที่ทำการ ล็อกบัตร ผ่าน AEON THAI MOBILE Application)
    2. ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาอิออนทั่วประเทศเพื่อกรอกแบบฟอร์มคำร้อง ขอออกบัตรใหม่


4. ช่องทางการชำระเงินที่ยอดออนไลน์ทันที


5. วันครบกำหนดชำระและวันสรุปยอดบัญชี

    บริษัทสรุปยอดบัญชี ณ วันที่ 10 ของทุกเดือน และ ครบกำหนดชำระ วันที่ 2 ของเดือนถัดไป


6. กรณีที่ไม่ได้รับใบแจ้งการชำระเงิน จะสามารถชำระเงินได้โดยวิธีใดบ้าง

    1. ชำระผ่าน AEON THAI MOBILE Application เลือกเมนู PAYNOW
    2. ใช้บาร์โค้ดจากใบแจ้งการชำระเงินชุดเดิมชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส และจุดบริการรับชำระอื่นๆ
    3. ใช้หมายเลขบัตรประชาชนหรือเลขที่สัญญาจากสำเนาสัญญาเช่าซื้อชำระที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส และจุดบริการรับชำระอื่นๆ
    เพิ่มเติม *สามารถสมัครรับบริการใบแจ้งการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Statement) ผ่าน AEON THAI MOBILE Application ซึ่งสามารถดูใบแจ้งการชำระเงินย้อนหลังได้ถึง 6 เดือน และจะมีการจัดส่งผ่านทางอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้


7. สามารถขอเพิ่มวงเงินได้อย่างไร

    1. ติดต่อที่สาขาอิออนทั่วประเทศ
    2. กรอกเอกสารคำร้องและจัดเตรียมเอกสารบัตรประชาชน และเอกสารแสดงรายได้
    3. รอผลการอนุมัติไม่เกิน 2 สัปดาห์
    เบื้องต้นต้องมีการใช้งานบัตรและชำระตรงต่อเนื่อง โดยภายใน 6 เดือนล่าสุด
    ไม่มีการปรับเพิ่มวงเงินมาก่อน จึงจะสามารถยื่นปรับเพิ่มวงเงินได้


8. บัตรหมดอายุดำเนินการอย่างไร

    ทางบริษัทจะจัดส่งบัตรให้ลูกค้าก่อนที่บัตรจะหมดอายุ 1 เดือน
    กรณีไม่ได้รับบัตร แนะนำติดต่อสาขาอิออนเพื่อตรวจสอบหรือดำเนินการออกบัตรใหม่


9. กรณีลูกค้าต้องการขอแบบฟอร์ม ขอตรวจสอบ/ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้จากที่ใด

    สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่  แบบฟอร์มขอตรวจสอบ/ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ

    หลังจากดาวน์โหลดแบบฟอร์มแล้ว ท่านสามารถดำเนินการได้ดังนี้        

    - กรอกแบบฟอร์มคำร้องให้ครบถ้วน      

    เอกสารประกอบการตรวจสอบรายการ    

    1. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองเอกสาร
    2. แบบฟอร์มขอตรวจสอบ / ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ พร้อมเซ็นรับรองเอกสาร     
    3. พร้อมแนบหลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี)         

    -  ท่านสามารถส่ง แบบฟอร์มคำร้อง ตามช่องทางที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม    


10. สาขาอิออน ตั้งอยู่ที่ไหนบ้าง


11. โปรโมชั่นบัตรเครดิตอิออน มีอะไรบ้าง


12. โปรโมชั่นสินเชื่อเงินสด (ยัวร์แคช) มีอะไรบ้าง


13. โปรโมชั่นสินเชื่อผ่อนชำระ มีอะไรบ้าง


14. โปรโมชั่นสินเชื่อเช่าซื้อ มีอะไรบ้าง


15. โปรโมชั่นประกันภัย มีอะไรบ้าง


16. สิทธิพิเศษที่ Shopee/ Lazada มีเงื่อนไขอย่างไร


17. สิทธิพิเศษที่ Grabfood/foodpanda มีเงื่อนไขอย่างไร


18. สิทธิพิเศษที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ มีเงื่อนไขอย่างไร


19. สิทธิพิเศษที่ Major Cineplex มีเงื่อนไขอย่างไร