AEON THAI MOBILE Application เป็นแอปพลิเคชั่น ที่เป็นทางการของ บมจ.อิออนธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์) เปิดบริการให้สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตอิออน/บัตรสมาชิกที่ออกให้ภายในประเทศไทย รวมถึงสินเชื่อเช่าซื้อ ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน, วงเงินคงเหลือของบัตร, การชำระเงิน การกดเงินไม่ใช้บัตร เป็นต้น โดยการลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันในครั้งแรก และ ครั้งถัดไปก็สามารถ Log in ด้วยรหัส PIN 6 หลัก เพื่อเข้าใช้งาน
AEON THAI MOBILE Application สามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่มีค่าบริการ (ยกเว้นค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต ที่เรียกเก็บจากผู้ให้บริการ)
ใช้กับระบบปฎิบัติการ iOS 12.0 และ Android 8 หรือ สูงกว่า
สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store / Google Play Store
สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ HUAWEI
ดาวน์โหลด/ อัปเดตได้ที่ HUAWEI Store หรือ Google Play Store และค้นหา“ AEON THAI MOBILE”
จากนั้นกดดาวน์โหลด/ อัพเดต
ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอุปกรณ์ของคุณ
ตรวจสอบพื้นที่ว่างในการจัดเก็บหน่วยความจำอุปกรณ์ของคุณ
สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ HUAWEI
ดาวน์โหลด/ อัปเดตได้ที่ HUAWEI Store หรือ Google Play Store และค้นหา“ AEON THAI MOBILE”
ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของอุปกรณ์มือถือ
ยืนยันระบบปฎิบัติการของอุปกรณ์ตรงกับที่รองรับหรือไม่
ถอนการติดตั้ง Application ที่ไม่ปลอดภัย หรือปิด Acceeibility Permission
เครื่องที่ผ่านการ Jailbreaked/Rooted Device ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานแอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE
Contact AEON Customer Service via Contact Us menu or Tel. 0-2665-0123
ติดต่อสาขาอิออน เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ให้เรียบร้อยก่อน
จากนั้นทำการลงทะเบียน AEON THAI MOBILE Application
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 0-2665-0123
ติดต่อสาขาอิออน นำบัตรประชาชนตัวจริงไปยืนยันตัวตนที่สาขา และตั้งรหัส PIN 6 หลัก บน Tablet สาขา จากนั้นใช้ PIN 6 หลักในการ login เข้าใช้งาน AEON THAI MOBILE Application ได้เลย
สามารถลงทะเบียนใหม่ได้ โดยกดที่ลืมรหัส PIN จากนั้นทำการลงทะเบียน และตั้งรหัส PIN 6 หลักใหม่
การชำระค่าสินเชื่อของบริษัทอิออนฯ ผ่าน AEON THAI MOBILE Application
โดยหักจากบัญชีธนาคารของคุณ และเมื่อชำระสำเร็จจะได้รับวงเงินคืน และ สามารถใข้วงเงินได้ทันที
( ทั้งนี้ยอดชำระอาจจะไม่เข้าระบบทันที ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนดไว้ )
สำหรับการใช้งานเมนู PAYNOW คุณสามารถชำระค่าบิลต่างๆ ของอิออนได้สะดวกและรวดเร็ว
ด้วยบริการแจ้งเตือนเพื่อจ่ายผ่านบัญชีพร้อมเพย์ (PromptPay) ที่ผูกกับธนาคารใดก็ได้
และสามารถใช้วงเงินได้ทันทีเมื่อชำระเงินสำเร็จ
*การชำระเงิน PAYNOW สามารถชำระได้ ตั้งแต่เวลา 01.00 น. - 22.00 น. ทุกวัน
*การชำระเงิน PAYNOW ในระหว่างวันที่ 21-22 ของทุกเดือน ยอดชำระจะไม่เข้าระบบทันที
เนื่องจากทางบริษัทฯอยู่ระหว่างการสรุปยอดบัญชี
ท่านสามารถชำระเงินได้ง่ายๆ ที่ไหนก็ได้ โดยสามารถเลือกชำระแบบขั้นต่ำ เต็มจำนวน ระบุยอดชำระ หรือชำระแบบปิดบัญชี
1. เต็มจำนวน (ชำระยอดเต็มจำนวนทั้งหมดที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรในรอบบิลของเดือนที่ผ่านมา รวมถึงยอดคงค้างของเดือนก่อน)
2. ขั้นต่ำ (ชำระยอดขั้นต่ำตามใบแจ้งการชำระเงิน ตามที่มีการใช้จ่ายทั้งหมด)
3. ระบุยอด (สามารถระบุยอดชำระได้เองตามที่ต้องการ)
4. ยอดชำระปิดบัญชี (เป็นการชำระยอดปิดบัญชีทั้งหมด เมื่อชำระเสร็จเรียบร้อยแล้วจะไม่มียอดคงค้างใดๆ)
ไปที่เมนู PAYNOW
1. เลือกประเภทบัตรที่ต้องการชำระ
2. เลือกประเภทการชำระ แบบ เต็มจำนวน, ขั้นต่ำ, ระบุยอด หรือ ยอดชำระปิดบัญชี
3. เลือกธนาคาร ได้แก่ เตือนเพื่อจ่ายผ่านบัญชีพร้อมเพย์(ทุกธนาคาร), ธนาคารกสิกรไทย หรือ ธนาคารกรุงเทพ
4. จะมีข้อความแจ้งเตือนไปที่แอปพลิเคชั่นธนาคาร เปิดแอปฯ และกดยืนยันการชำระ วงเงินจะเข้าระบบทันที
*ท่านสามารถชำระจากข้อความแจ้งเตือนที่ส่งไปยังแอปพลิเคชันธนาคาร ได้ถึงเวลา 22.00 น. ของทุกวัน
โค้ดส่วนลดที่สามารถใช้สิทธิ์ผ่าน AEON THAI MOBILE Application
*ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าวจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด*
คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว เปลี่ยนที่อยู่บ้าน เปลี่ยนที่อยู่ที่ทำงาน และอีเมล โดยไปที่เมนูอื่นๆ
เลือก เมนูเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว ยืนยัน OTP และกรอกข้อมูล (การเปลี่ยนเบอร์มือถือ กรุณาติดต่อสาขา หรือ 0-2665-0123)
คุณสามารถซื้อประกัน ผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว ที่เมนู Insurance
ประเภทของประกันดังนี้
1. ประกันภัยรถยนต์
2. ประกันเดินทาง
3. ประกันสุขภาพ
4. ประกันชีวิต (เตรียมพบกับบริการใหม่ เร็วๆนี้)
5. ประกันอุบัติเหตุ (เตรียมพบกับบริการใหม่ เร็วๆนี้)
6. ประกันเบ็ดเตล็ด (เตรียมพบกับบริการใหม่ เร็วๆนี้)
ลูกค้าสามารถล็อกบัตรได้ด้วยตนเองผ่าน AEON THAI MOBILE Application
กรณีที่ท่านต้องการล็อกบัตรชั่วคราวเพื่อควบคุมการใช้จ่าย ท่านสามารถล็อกบัตรชั่วคราวไว้ และปลดล็อกได้เมื่อต้องการใช้งานบัตร
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application
2. เลือกเมนูอื่นๆ
3. เลือกล็อกบัตร
4. เลือกบัตรที่ต้องการล็อก
5. เลือกเหตุผลในการล็อกบัตร (ชั่วคราว / ถาวร)
6. ยืนยัน PIN 6 หลัก
7. การล็อกบัตรเสร็จสิ้นสมบูรณ์
หมายเหตุ :
1.หลังจากล็อกบัตร บัตรของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้
2.รายการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติที่ผูกกับบัตรเครดิตของท่านจะถูกยกเลิก (ถ้ามี)
3.กรณีบัตรสูญหาย บัตรถูกขโมย ถูกเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติยึดบัตร ลูกค้าไม่ได้รับบัตร หรือมือถือสูญหาย / เปลี่ยนมือถือใหม่ไม่สามารถปลดล็อกบัตรได้
4. กรณีล็อกบัตรชั่วคราว สามารถปลดล็อกบัตรได้
ลูกค้าสามารถปลดล็อกบัตรได้ด้วยตนเองผ่าน AEON THAI MOBILE Application โดยบัตรที่สามารถปลดล็อกได้ เฉพาะที่มีการล็อคบัตรชั่วคราวไว้
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application
2. เลือกเมนูอื่นๆ
3. เลือกปลดล็อกบัตร (ข้อมูลจะโชว์บัตรที่สามารถปลดล็อกได้ เฉพาะกรณีล็อกบัตรชั่วคราว)
4. กดยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข
5. กดยืนยัน
6. ยืนยัน PIN 6 หลัก
7. การปลดล็อกบัตรเสร็จสมบูรณ์
หมายเหตุ :
1. หลังจากปลดล็อกบัตรบัตรของท่านจะกลับมาใช้งานได้ปกติ
2. รายการหักบัญชีอัตโนมัติที่ผูกกับบัตรเครดิตของท่านจะถูกตัดบัญชีได้ตามปกติ(ถ้ามี)
3. ลูกค้ายินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดหลังจากเปิดใช้งานบัตร
4. การปลดล๊อกบัตรผ่าน App ต้องเป็นการล๊อกบัตรผ่าน App หลังลงระบบไปแล้วเท่านั้น
ลูกค้าสามารถขอออกบัตรใหม่ได้ด้วยตนเองผ่าน AEON THAI MOBILE Application
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application
2. เลือกเมนูอื่นๆ
3. เลือกขอออกบัตรใหม่
4. ระบบจะแสดงข้อมูลที่สามารถออกบัตรใหม่ได้เท่านั้น (สามารถออกบัตรใหม่ได้ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม)
5. ระบบจะให้ลูกค้าทำการตรวจสอบข้อมูลการออกบัตรใหม่ที่อยู่ตรงหรือไม่ กดยืนยัน
6. ยืนยันออกบัตรใหม่เสร็จสมบูรณ์ รอออกบัตรใหม่ 1 สัปดาห์ (บัตรพลาสติก)
7. บัตรดิจิทัล จะได้รับข้อความแจ้งเตือนทาง SMS เพื่อแนะนำการเปิดใช้งานบัตรใหม่ ผ่านทาง AEON THAI MOBILE Application
หมายเหตุ :
การขออกบัตรใหม่อาจจะมีค่าธรรมเนียมในการออกบัตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางบริษัทฯ
คุณสามารถทำรายการอายัดบัตรชั่วคราวได้ในกรณี บัตรหาย บัตรถูกขโมย บัตรถูกตู้ยึด หรือกรณีอื่นๆ กรุณาเลือกบัตรที่คุณต้องการอายัด โดยไปที่เมนูอื่นๆ เลือก อายัดบัตรชั่วคราว
หมายเหตุ :
1. หลังจากที่คุณได้ทำรายการอายัดบัตรชั่วคราวแล้ว
กรุณาติดต่อศูนย์บริการอายัดบัตร ที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 4 เพื่อที่จะดำเนินการออกบัตรใหม่ ตามขั้นตอน
2. กรณีต้องการยกเลิกการอายัดบัตรชั่วคราว
กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 0-2665-0123 (คุณไม่สามารถยกเลิกการอายัดบัตรชั่วคราวได้ที่เมนูนี้)
เป็นบริการกดเงินไม่ใช้บัตร สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต บัตรสมาชิก และสินเชื่อดิจิทัล โดยทำรายการกดเงินไม่ใช้บัตรผ่าน AEON THAI MOBILE Application ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยการ Scan QR Code และผ่อนสินค้าโดยไม่ใช้บัตร ด้วยสินเชื่ออิออนแฮปปี้ เพย์ และอิออนแฮปปี้ แพลน และการโอนวงเงินผ่านพร้อมเพย์
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application
2. เลือกเมนูทำรายการไม่ใช้บัตร เลือก กดเงินไม่ใช้บัตร
3. เลือกประเภทบัตร และระบุจำนวนเงิน แล้วกดถัดไป
4. ใส่รหัส PIN 6 หลัก
5. เลือก Scan QR Code เพื่อถอนเงินที่ตู้เอทีเอ็ม
6. ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม เลือกเมนูกดเงินไม่ใช้บัตร และเลือก "อิออน"
7. Scan QR Code เพื่อถอนเงินจากตู้เอทีเอ็ม **Application**
8. กดยืนยัน และรับเงิน **กดยืนยันหน้าตู้**
1. เข้าเมนูทำรายการไม่ใช้บัตร
2. เลือกบริการโอนวงเงินผ่านพร้อมเพย์
3. เลือกบัตรเครดิด บัตรสมาชิก และสินเชื่อดิจิทัล และระบุจำนวนเงิน
4. เลือกหมายเลขบัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์ ที่ผูกบัญชีพร้อมเพย์และกดยืนยันการทำรายการ
5. รับ e-slip ในกล่องข้อความ การทำรายการโอนเงินสำเร็จ
*การทำรายการโดยไม่ใช้บัตร ด้วยการโอนวงเงินผ่านพร้อมเพย์ สามารถทำรายการได้ ตั้งแต่เวลา 03.00 น. - 23.00 น. ทุกวัน
1. กดเงินไม่ใช้บัตรที่ตู้เอทีเอ็มอิออน ขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุด 40,000 บาท/รายการ สามารถเบิกเงินสดได้ 24 ชั่วโมง
2. กดเงินไม่ใช้บัตรที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย ขั้นต่ำ 3,000 บาท สูงสุด 30,000 บาท/รายการ สามารถเบิกเงินสดได้ ระหว่างเวลา 00.30-22.00 น.
3. กดเงินไม่ใช้บัตรที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ ขั้นต่ำ 3,000 บาท สูงสุด 25,000 บาท/รายการ สามารถเบิกเงินสดได้ 24 ชั่วโมง
4. กดเงินไม่ใช้บัตรที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ ขั้นต่ำ 3,000 บาท สูงสุด 30,000 บาท/รายการ สามารถเบิกเงินสดได้ 24 ชั่วโมง
*สามารถทำรายการได้ไม่เกิน 3 ครั้ง / วัน *รวมการกดเงินสด/เบิกถอนเงินสดทุกช่องทาง
ไปที่เมนู สมัครบัตร สามารถสมัครได้ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน
สำหรับลูกค้าใหม่ สมัครโดยการแนบเอกสารได้ง่ายๆ ศึกษาเพิ่มเติมที่ https://www.aeon.co.th/ndid/
สำหรับลูกค้าเก่า สามารถสมัครบัตรเพิ่มโดยไม่ต้องยื่นเอกสาร หรือสามารถสมัครบัตรเพิ่มที่สาขา โดยยื่นเอกสารเพิ่มเติมได้
การสมัครบัตรเครดิตเพิ่ม (สมัครบัตรข้อมูลเดิม) มีขั้นตอนอย่างไร
การสมัครบัตรเครดิตเพิ่ม ผ่าน AEON THAI MOBILE Application อนุมัติทันที ไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม
ขั้นตอนการสมัคร ดังนี้
1. ไปที่ AEON THAI MOBILE Application
2. เลือก เมนูอื่นๆ และเลือกสมัครบัตร
3. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application
4. เลือกประเภทการสมัครบัตรข้อมูลเดิม
5. เลือกประเภทบัตรที่ต้องการสมัคร
6. กรอก OTP และยืนยันข้อมูล
7. ระบบทำการตรวจสอบข้อมูล ทราบผลการอนุมัติทันที
(ยกเว้นบัตรเพื่อองค์กร และบัตรเสริม)
ท่านสามารถสมัครบัตรเครดิต บัตรสมาชิก หรือสินเชื่อดิจิทัลล โดยการแนบเอกสารเพิ่มเติมได้ง่ายๆ ดังนี้
และข้อมูลเพิ่มเติม คลิก
1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสมัคร
2. ศึกษารายละเอียด และยอมรับเงื่อนไขการสมัคร
3. สแกนบัตรประชาชน ด้านหน้า และกรอกข้อมูลเพิ่มเติม
4. ใส่รหัส OTP 6 หลัก และเลือกประเภทบัตรที่ต้องการสมัคร
5. กรอกข้อมูลส่วนบุคคล ที่บ้าน ที่ทำงาน บุคคลอ้างอิง
6. ยืนยันข้อตกลงเงื่อนไขการให้บริการ
7. อัปโหลดเอกสารประกอบการสมัคร (สูงสุด 69 ฉบับ) ไฟล์เอกสารที่รองรับ jpg และ pdf
8. ยอมรับเงื่อนไข NDID
9. ยอมรับเงื่อนไข NCB
10. สแกนใบหน้า
11. ตั้งรหัสผ่าน 6 หลัก เพื่อ Login เข้าใช้ในการตรวจสอบผลการสมัคร และเข้าใช้งาน AEON THAI MOBILE Application
การสมัครเสร็จสมบูรณ์ รอผลการพิจารณาจากทางบริษัทฯ
*ท่านสามารถสมัครบัตรเครดิต บัตรสมาชิก และสินเชื่อดิจิทัล ได้ตั้งแต่เวลา 01.00 - 22.30 น. ของทุกวัน
ท่านสามารถตรวจสอบผลการสมัครบัตรอิออน ได้ง่ายๆ ผ่าน AEON THAI MOBILE Application
1. ลูกค้าใหม่
ไปที่หน้าหลัก เลือกเมนู ตรวจสอบผลการสมัคร
ใส่รหัสผ่าน 6 หลัก ที่มีการตั้งรหัสไว้ จากขั้นตอนการสมัครบัตร
2. ลูกค้าเก่า
ไปที่เมนู สรุปยอดใช้บัตร
เลือกเมนู My App เพื่อตรวจสอบผลการสมัคร
เมื่อท่านทำการสมัครบัตร แต่เอกสารยังไม่สมบูรณ์ ท่านสามารถนำส่งเอกสารเพิ่มเติมได้
1. ติดตั้ง AEON THAI MOBILE Application หรือถ้าติดตั้งแล้ว เลือกเมนู นำส่งเอกสาร
2. กรอกข้อมูลส่วนตัวพร้อมแนบเอกสารเพิ่มเติม
3. ใส่รหัส OTP เพือยืนยันข้อมูล
วิธีการเปิดใช้งานผ่าน AEON THAI MOBILE Application
1. เลือกเมนู เปิดใช้งานบัตร
2. เลือกประเภทบัตร "บัตรอิออน"
3. กรอกหมายเลขบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์มือถือ
4. กรอก OTP 6 หลัก ที่ได้รับทาง SMS
5. กรอกหมายเลขบัตร 16 หลัก และวงเงินที่ได้รับอนุมัติ
6. ตั้งรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก เพื่อยืนยันการเปิดใช้งานบัตรเครดิต และเพื่อเป็นรหัสผ่านสำหรับเข้าใช้
งาน AEON THAI MOBILE Application. (กรณีลูกค้าใหม่)
วิธีการเปิดใช้งานผ่าน AEON THAI MOBILE Application
*กรณีสมัครบัตรผ่าน AEON THAI MOBILE Application
1. เลือกเมนูลงทะเบียน
2. ใส่เลขบัตรประชาชน / เบอร์โทรศัพท์มือถือ
3. กรอกรหัส OTP ที่แจ้งผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือ
4. กรอกรหัส PIN 6 หลักเพื่อยอมรับใบแจ้งอิเล็กทรอนิกส์
*กรณีไม่มีอีเมลในระบบ ระบบจะให้กรอกอีเมลสำหรับรับใบแจ้งการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Estatement) เปิดบัตรเสร็จสมบูรณ์ สามารถใช้งานบัตรได้
**กรณีลูกค้าสมัครบัตรเพิ่มผ่าน AEON THAI MOBILE Application/Tablet ที่สาขา
(ลูกค้าใช้ AEON THAI MOBILE Application อยู่แล้ว)
1. เลือกเมนู "การใช้บัตร"
2. ใส่รหัส PIN 6 หลัก
3. กดยอมรับใบแจ้งอิเล็กทรอนิกส์
*กรณีไม่มีอีเมลในระบบ ระบบจะให้กรอกอีเมลสำหรับรับใบแจ้งการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Estatement) เปิดบัตรเสร็จสมบูรณ์ สามารถใช้งานบัตรได้
*กรณีลูกค้าใหม่สมัครบัตรผ่าน Tablet สาขา
1. ลูกค้าใหม่ เลือกเมนู “ลงทะเบียน”
2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ
3. ใส่ OTP 6 หลักที่ได้รับทาง SMS และกดยอมรับ
4. ใส่รหัส PIN 6 หลัก ที่ตั้งตอนสมัครบัตร ผ่าน Tablet สาขา
กรณีไม่มีอีเมลในระบบ ระบบจะให้กรอกอีเมลสำหรับรับใบแจ้งการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Estatement) เปิดบัตรเสร็จสมบูรณ์ สามารถใช้งานบัตรได้
*กรณีสมัครบัตรผ่านสาขา (Paper)
1. เลือก “เปิดใช้งานดิจิทัล ยัวร์แคช” จากเมนูหลัก
2. กรอกข้อมูล เพื่อยืนยันตัวตน
3. หน้าจอจะแสดงข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการอิออนโมบายแอปพลิเคชันและบริการอิออนออนไลน์ (Terms and Conditions of AEON THAI MOBILE Application and AEON Online Service) กดปุ่ม “ยอมรับ”
4. หน้าจอจะแสดงหมายเลขดิจิทัล ยัวร์แคช กดปุ่ม “ยอมรับ และเปิดใช้งาน”
5. ตั้งรหัสประจำตัว (PIN) 6 หลัก เพื่อยืนยันการเปิดใช้งานดิจิทัล ยัวร์แคช และเพื่อเป็นรหัสผ่านสำหรับเข้าใช้งาน AEON THAI MOBILE Application. (กรณีลูกค้าใหม่)
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application เลือกเมนู "การใช้บัตร"
2. เลือกดิจิทัล ยัวร์แคช และเลือก "แสดงข้อมูลบัตรแบบเต็ม"
3. ใส่รหัส PIN 6 หลัก
4. แสดงข้อมูลของดิจิทัล ยัวร์แคช
- ชื่อบัตร
- หมายเลขบัตร
- วันหมดอายุ
- ชื่อผู้ถือบัตร
การลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโปรโมชัน จะต้องทำการ Login เข้าใช้งานก่อน
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application เลือก "โปรโมชั่น"
2. เลือกโปรโมชั่นที่ต้องการลงทะเบียน
3. คลิก ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์
4. ใส่หมายเลขบัตรอิออน อีเมล รหัสยืนยัน
5. กดตกลง
6. ระบบส่งข้อความแจ้งเตือนให้ลูกค้าทราบ
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application เลือก "PAYNOW"
2. เลือกประเภทบัตร >> เลือก "ยอดชำระปิดบัญชี" (ยอดชำระปิดบัญชี เป็นยอด ณ วันที่ทำรายการ)
3. กด ถัดไป >> เลือกธนาคาร
4. ยืนยันการชำระเงิน
วิธีการสมัครรับใบแจ้งการชำระเงินอีเล็กทรอนิกส์ ผ่านแอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE
1. เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application เลือกเมนู การชำระเงิน เลือก E-Statement หรือเลือกเมนูอื่นๆ แล้วเลือกใบแจ้งการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์
2. กดสมัครหยุดใบแจ้งการชำระเงินแบบกระดาษ
3. ยืนยัน E-Mail หรือ ปรับปรุง E-Mail และกดถัดไป
4. กด ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข
5. สมัครรับใบแจ้งการชำระเงินอีเล็กทรอนิกส์สำเร็จ
6. สมัครรับใบแจ้งการชำระเงินอีเล็กทรอนิกส์สำเร็จ
ท่านจะได้รับอีเมลพร้อมไฟล์แนบใบแจ้งการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ทุกเดือน
*ท่านสามารถเปิดดูใบแจ้งการชำระเงินย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน
ท่านสามารถตั้งรหัสเอทีเอ็ม 6 หลัก สำหรับใช้ในการกดเงินสด ผ่าน AEON THAI MOBILE Application ได้ ง่ายๆ โดยไปที่เมนู การใช้บัตร เลือกประเภทบัตร แล้วเลือก การตั้งรหัสเอทีเอ็ม ตั้งและยืนยันรหัสเอทีเอ็ม 6 หลัก จากนั้นรับและกรอก OTP ทำรายการสำเร็จ ได้รับ Notification เพื่อยืนยันการทำรายการสำเร็จ
ท่านสามารถทำการแลกคะแนนสะสมอิออน แฮปปี้ พ้อยน์ ได้ง่ายๆ โดยไปที่เมนู Happy Reward
เลือกประเภทบัตรที่ต้องการ และเลือกประเภทสินค้าที่ต้องการแลก
ตรวจสอบประวัติการแลกคะแนนได้ที่ เมนู ประวัติ
คือการใช้ PIN 6 หลัก เดียวร่วมกันทั้ง Tablet และ AEON THAI MOBILE
แนะนำดำเนินการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ให้เรียบร้อยก่อน
สามารถใช้ได้กับบัตรเครดิต Mastercard กับ VISA Card